TỰ LÀM TRÀ SỮA CHANH DÂY NGAY TẠI NHÀ

Nguyên liệu chuẩn bị

Trà sữa Lipton: 2 gói

Sữa tươi: 20 ml

Nước ép chanh dây: 50 ml

Đường kính: 4 thìa cà phê

Trân châu cacao: 2 thìa cà phê

Nước sôi: 120 ml

Đá viên

Hướng dẫn cách làm

Trà sữa chanh dây với vị ngọt béo của sữa, hòa quyện cùng vị chua nhẹ của chanh dây tạo nên hương vị lôi cuốn làm say lòng tất cả tín đồ trà sữa.

Trà sữa là thức uống yêu thích của nhiều người với hương vị béo ngọt, mát lạnh, ngoài vị trà sữa truyền thống, ngày nay trà sữa có rất nhiều mùi vị khác nhau. Trà sữa kết hợp với các loại trái cây chắc hẳn là thức uống yêu thích của nhiều người. Vì vậy, trà sữa chanh dây là thức uống không thể bỏ qua với những bạn mê trà sữa trái cây. Sau đây chúng ta cùng khám phá cách pha trà sữa chanh dây tại nhà ngon như ngoài tiệm.

hình trà sữa chanh dây

Trà sữa chanh dây ngọt mát giải nhiệt mùa hè

 

Cách làm trà sữa chanh dây ngon:

Bước 1: cho hai gói trà sữa Lipton vào tách, thêm nước sôi vào, khuấy đều để trà tan nhanh hơn, sau đó cho đường kính vào khuấy đều đến khi đường tan hết.

Bước 2: chuẩn bị bình lắc hoặc bát to.

Nếu sử dụng bình lắc: cho phần trà sữa, sữa tươi, nước ép chanh dây, đá viên vào trong bình, lắc lên thật đều vài lần để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau.

Nếu không có bình lắc có thể sử dụng một bát to: cho trà sữa cùng các nguyên liệu còn lại vào trong bát, sau đó khuấy đều lên.

Bước 3: rót trà sữa vừa lắc vào ly, cho thêm trân châu, đá viên vào và thưởng thức ngay.

Không quá phức tạp, không mất nhiều thời gian và chi phí không cao, chỉ cần vài bước đơn giản, bạn đã có một ly trà sữa chanh dây ngọt mát như ở tiệm. Chúc bạn thành công khi thực hiện món thức uống này cho cả nhà giải nhiệt mùa hè.


Cũ hơn Bài viết mới