Chọn miếng đào nào cho phù hợp?

🍑🍑🍑Đào miếng giòn giòn🍑🍑🍑

Đào là một loại quả bổ dưỡng chứa nhiều khoáng chất như Kali, canxi, sắt., chất xơ, protein và năng lượng. Đào còn có tác dụng chống oxy hóa. Một trái đào có thể chứa 50-70 calo không chất béo.

Đào là nguồn cung cấp Vitamin A & C phong phú làm cho đào trở thành thực phẩm giúp chăm sóc, dưỡng ẩm và tái tạo tạo mắt và chăm sóc da. Bên cạnh đó, nó giúp cơ thể tạo ra collagen. Đào được xem là một biểu tượng của sự may mắn, bảo vệ và kéo dài tuổi thọ.

❌Kronos 49k/hộp (47.5k x 12 hộp/thùng)
Đào ngâm đóng hộp Kronos là một trong những loại đào ngâm bán chạy nhất trên thị trường. Một phần vì giá thành rẻ, hợp lí chỉ 49k cho hộp 820g, một phần vì miếng đào giòn giòn, vị chua nhẹ. Tuy nhiên độ giòn của Kronos khác hoàn toàn so với các loại khác và nước có chua hơn một tí đó. Vì giá thành tương đối rẻ trong các dòng đào ngâm nên thương hiệu đào ngâm Kronos được các hàng quán tin dùng.

❌Alcurnia 54k/hộp ( 53k x 12 hộp/thùng)
Sản phẩm có màu sắc bắt mắt, hình dáng to đẹp, hương thơm và giòn ngon, nhưng mức giá không quá chênh lệch so với những dòng đào ngâm cùng phân khúc.
Đào Alcurnia được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, miếng đào lớn hơn 70-90 gr độ giòn vừa phải, trọng lượng tịnh 850g, khối lượng cái 480g.

❌Hosen 54k/hộp (53k x 12 hộp/thùng)
đào ngâm Hosen hộp 825gr.
Đào ngâm đóng hộp Hosen có vị giòn, màu vàng đẹp mắt nhưng trong hộp thì độ giòn lại không đều nhau (do tùy đợt hàng tùy trái nên
mỗi hộp có độ giòn không đều)


Cũ hơn Bài viết mới