3 ĐIỂM LƯU Ý TRONG CÁCH TRANG TRÍ QUÁN TrÀ SỮA TRÂN CHÂU NHỎ

Đối với một quán Trà Sữa Trân Châu thì việc níu chân khách hàng là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là đối với các quán Trà Sữa Trân Châu nhỏ, việc kéo khách hàng ở lại với mình là yếu tố quyết định quán có thể tồn tại được không. Bỏ qua các yếu tố về dịch vụ thì trang trí quán Trà Sữa Trân Châu chính là yếu tố chính để níu giữ chân khách hàng. Cùng tìm hiểu một vài cách trang trí quán Trà Sữa Trân Châu nhỏ để níu chân khách hàng nhé.

cach-trang-tri-quan-cafe-nho-1

Đối với một quán Trà Sữa Trân Châu nhỏ thì việc bố trí sắp xếp các đồ đạc, vật dụng trong quán một cách khoa học là điều vô cùng cần thiết. Không chỉ tiết kiệm được diện tích mà còn giữ được định hướng phong cách vốn có của quản. Cách trang trí quán Trà Sữa Trân Châu cần phải tạo ra một số điểm sau.

Xem thêm những bước cơ bản để mở quán Trà Sữa Trân Châu từ A-Z để có được một cửa hàng kinh doanh Trà Sữa Trân Châu chất lượng tốt

Cách trang trí quán Trà Sữa Trân Châu nhỏ bằng cách tạo phong cách riêng

Phong cách chủ đạo của quán là điều vô cùng quan trọng, cần phải xác định rõ ràng một phong cách chủ đạo. Việc xác định phong cách chính của quán không chỉ giúp việc trang trí trở nên dễ dàng mà còn thống nhất hơn trong bố cục và vật dụng trang trí theo kèm.

cach-trang-tri-quan-cafe-nho-2

Các quán Trà Sữa Trân Châu nổi tiếng hiện nay chủ yếu thường hay đi theo một vài phong cách như: lãng mạn, sang trọng, cổ điển hoặc trẻ trung, hiện đại, hay là dân dã, gần gũi. Bạn nên chọn thật rõ ràng phong cách mà bạn định hướng tới. Việc lựa chọn này bạn có thể dựa vào đối tượng khách hàng mục tiêu của mình mà xác định. Nếu bạn hướng đến những đối tượng tuổi teen hoặc sinh viên thì một phong cách trẻ trung và hiện đại sẽ rất phù hợp. Ngược lại đối tượng của bạn là những người “sành” cà phê và thích thưởng thức thì phong cách cổ điển lại khá phù hợp.

Ngoài việc xác định phong cách chủ đạo cho quán Trà Sữa Trân Châu của bạn thì bạn cần phải miêu tả rõ hơn về phong cách mà bạn muốn hướng tới. Hãy chỉ dùng 3 tính từ duy nhất để miêu tả về phong cách mà bạn hướng tới. Cụm 3 tính từ đó gồm: gam màu, khoảng không gian và phong cách. Ví dụ một quán Trà Sữa Trân Châu có cụm 3 tính từ là: sáng, cổ điển, vàng nhạt. Bạn nên lựa chọn 3 tính từ thật phù hợp và liên quan đến phong cách chủ đạo của mình. Hãy đừng chắp ghép một cách lộn xộn.

cach-trang-tri-quan-cafe-nho-3

Một ví dụ khác khá nổi tiếng như chuỗi cửa hàng Cộng cà phê, cụm 3 tính từ của họ là: tối, bao cấp, xanh cây. Từ cụm 3 tính từ này họ sẽ triển khai bài trí các đồ đạc, vật dụng trang trí sao cho phù hợp, thống nhất trong bố cục và phong cách chủ đạo.

Điểm nhấn – Chữ ký của phong cách

Ngoài việc lựa chọn phong cách chủ đạo cho quán và bài trí quán một cách thống nhất theo phong cách chủ đạo đó thì bạn cũng nên tạo ra một vài điểm nhấn riêng cho quán. Phong cách chủ đạo và vật dụng bài trí có thể học hỏi từ chỗ khác nhưng một vài điểm nhấn là cái riêng có của bạn. Không có một sự ràng buộc nào về “cái gì – ở đâu – thế nào” cho điểm nhấn trong quán Trà Sữa Trân Châu, nó phụ thuộc rất nhiều vào sự sáng tạo và cảm hứng của riêng bạn.

cach-trang-tri-quan-cafe-nho-4

Để tạo ra điểm nhấn có rất nhiều cách, một cách đàn, một vài cây xanh hay một bức vẽ độc đáo trên mảng tường được “high” lên cũng tạo ra một điểm nhấn rất riêng. Hãy đừng bắt chước người khác vì điểm nhấn tạo nên nét riêng có của bạn. Hãy đừng biến bạn thành người khác.

Những dụng cụ cần thiết khi mở quán Trà Sữa Trân Châu để có thể phối hợp tốt nhất với phong cách chủ đạo trong quán

Chi tiết – Vô hình thành hữu hình

Chỉ một vài chi tiết nhỏ cũng có thể tạo thành điểm nhấn cũng có thể làm thành một phong cách riêng của bạn. Tuy nhiên, nhiều chủ quán thường hay bỏ qua các chi tiết nhỏ mà rất hữu ích trong cách trang trí cho quán Trà Sữa Trân Châu nhỏ của mình. Một vài vật dụng rất nhỏ như: một vài chiếc gối ôm trên ghế, một bình hoa nhỏ trên bàn hay vài bức tượng, mô hình trên kệ hay là bức tranh trên tường…

cach-trang-tri-quan-cafe-nho-5

Tuy nhiên, đừng cố nhồi nhét các vật dụng đó vào quán một cách gượng ép. Hãy dùng những vật dụng phù hợp với phong cách chủ đạo mà bạn đã lựa chọn. Nên chú ý đến hình dáng và màu sắc của mình vật dụng đó.

Một quán Trà Sữa Trân Châu nhỏ cần có không gian thật ấn tượng, thống nhất với một vài điểm nhấn tạo nên sức hút để giữ chân khách hàng. Hãy đừng bỏ qua một vài chi tiết nhỏ mà khiến những thứ bạn tạo ra trở thành một đống lộn xộn, lố bịch. Chúc bạn sẽ có một không gian quán thật riêng của mình với cách trang trí quán Trà Sữa Trân Châu nhỏ mà chúng tôi gửi tới bạn!


Trà Sữa Đài Loan

http://trasuadailoan.com


Cũ hơn Bài viết mới