Bình gas nhái, kém chất lượng, có hay không?

Mosa là thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan về việc cung cấp các sản phẩm Gas và Bình làm kem tươi

Tất cả các sản phẩm của Mosa có chất lượng cùng phân khúc với IsI và Whip-It. Tuy nhiên lợi thế về vận chuyển cũng như phương thức thanh toán đã giúp Mosa thịnh hành ở Việt Nam. Thân bình đúc từ 100% thép không gỉ và phần nắp bình được thiết kế để đáp ứng được tất cả yêu cầu của các quầy bar hàng đầu thế giới
Nắp bình có ren được làm từ silicone giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm và đầu van làm từ thép không gỉ giúp vặn mở dễ dàng khi bạn muốn vệ sinh bình. Ngoài ra, viên giữ bình gas có chức năng cố định bình gas vừa khít vào bình, đảm bảo được chất lượng sản phẩm theo đúng yêu cầu của món ăn.
Lưu ý: Trên thị trường hiện nay có một số sản phẩm bình xịt kem thân nhôm nắp vặn gas bằng nhựa kém bền, khi vặn dễ tuột, gây xì ga từ đó gây bỏng cho người sử dụng, cực kì nguy hiểm. Ngoài ra bình kém chất lượng còn gây hao gas, tốn kém chi phí trong quá trình sử dụng bình.

BÌNH KEM INOX MOSA KHÔNG CHÍNH HÃNG HÀNG PHI MẬU DỊCH

Có 1 số bình xịt kem là hàng phi mậu dịch trôi nổi được gọi là hàng xách tay buôn qua đường biên giới - bao bì MOSA - made in Taiwan, nhìn không khác gì bình kem chính hãng, tuy nhiên khách có thể nhận biết ở đầu xịt kem thường không đồng nhất: 1 số để đầu bông tulip NHỰA, 1 số để đầu xịt kem loại THẲNG (không phải đầu hình bông tulip)

- Hộp phụ kiện thường gồm 3 đầu bắt bông mà thường nếu là bình chính hãng phân phối chắc chắn không có.

- Tay nắm vặn gas có thể có hoặc không có logo Mosa không đồng nhất vì không phải hàng xuất xưởng đồng nhất.

BÌNH XỊT KEM HÀNG NHÁI HÀNG GIẢ MOSA

Thoạt nhìn sẽ trông y như bình kem Mosa thật, nếu để riêng 1 mình sẽ khó phân biệt nhưng nếu để cạnh nhau so sánh nhìn vào bên trong bình sẽ thấy rõ ràng sự khác biệt ở chất liệu inox.

- Nhận diện dễ nhất là vỏ hộp ghi Made in China, bình kem nhìn 'dại' không sắc nét

- Phụ kiện nhìn không cứng cáp dày dặn như phụ kiện chính hãng

- Tay nắm viên gas dạng hợp kim nhìn thô không sắc nét, màu tối hơn so với tay nắm thật, không có logo mosa, hoặc có logo nhưng là 1 tên chữ gì đó không rõ nét, không phải tên mosa.

***************
Liên hệ trasuadailoan.com để có ngay sản phẩm chính hãng
www.trasuadailoan.com
FB: trasuadailoan88
Zalo: 0868602455

[FREE SHIP DÙ CHỈ 1 BÌNH TRONG NỘI THÀNH TP HCM]


Cũ hơn Bài viết mới