Kinh doanh trà sữa nhượng quyền

Kinh doanh trà sữa nhượng quyền

Nhượng quyền kinh doanh (franchise) đang là một thị trường khá sôi động hiện nay.Chúng ta có thể bắt gặp ở khắp các con phố, từ cửa hàng ăn uống cho đến quán cafe, trà sữa, từ cửa hàng quần áo cho đến buôn bán thiết bị viễn thông, y tế…chỉ cần xây dựng được thương hiệu,một mô hình kinh doanh thành công sẽ ngay lập tức có những đơn vị muốn tham gia nhượng quyền thương mại. Bạn cũng có thể sẽ trở thành ông bà chủ của chính mình ngay sau khi mua lại một nhượng quyền kinh doanh nào đó, đó cũng là mơ ước và cách làm giàu của rất nhiều người hiện nay.

 Điều đó thật tuyệt nếu bạn tránh được 5 sai lầm chủ yếu mà những người sở hữu nhượng quyền thường mắc phải ngay từ khi đặt vấn đề mua nhượng quyền:

 1. Không hiểu về thị trường hoặc không làm những nghiên cứu cơ bản về thị trường

2. Không tham vấn những chủ kinh doanh đồng sở hữu nhượng quyền mà bạn đang dự định tham gia

3. Nghĩ rằng mình sẽ được độc lập tự chủ

4. Không học hỏi cách vận hành hệ thống 

5. Phải học đi trước khi chạy

 Với chi phí nhượng quyền hợp lý và tinh thần "win-win", cùng nhau chiến thắng, trà sữa Bumba hy vọng có thể tìm những đối tác để cùng phát triển thương hiệu và mở rộng.

Các cửa hàng sẽ hoạt động theo quy chuẩn của toàn hệ thống về công thức pha chế, nguyên vật liệu, quy trình báo cáo và các quy trình vận hành khác. 

Để tìm hiểu thêm về thông tin nhượng quyền, xin vui lòng liên hê tại đây.


Cũ hơn