NHỮNG VẬT DỤNG CẦN THIẾT KHI MỞ QUÁN TrÀ SỮA ĐÀI LOAN

Khi bắt đầu kinh doanh bạn sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Đặc biệt là khi kinh doanh quán Trà Sữa Đài Loan thì lại càng có rất nhiều điều mà bạn cần phải đau đầu tìm cách giải quyết hơn nữa. Một trong những vấn đề phức tạp nhất đó chính là lên danh sách và mua sắm những vật dụng cần thiết khi mở quán Trà Sữa Đài Loan.

vat-dung-can-thiet-khi-mo-quan-cafe-4

Những vật dụng cần thiết khi mở quán Trà Sữa Đài Loan thường được chia thành 3 nhóm chính là: nhóm dụng cụ quầy bar, nhóm máy móc pha chế và nhóm vật dụng khác. Cùng Trasuadailoan.com tìm hiểu và liệt kê những vật dụng cần thiết khi mở quán Trà Sữa Đài Loan nhé.

Nhóm máy móc pha chế những vật dụng cần thiết khi mở quán Trà Sữa Đài Loan

Các máy móc pha chế dùng cho quán Trà Sữa Đài Loan có nhiều dòng với công suất khác nhau, bạn nên lựa chọn loại máy nào phù hợp với quy mô quán của mình. Cùng xem các máy móc pha chế cần thiết nhé:

vat-dung-can-thiet-khi-mo-quan-cafe-2

  1. Máy Ép Ly: Có nhiều dòng máy như Nuova simonelli Appia, Casadio dieci hay Nuova simonelli Oscar… với công suất và giá khác nhau. Dùng máy pha ép ly sẽ tiết kiệm cho bạn nhiều công sức trong việc pha chế phục vụ khách, đảm bảo phục vụ nhanh chóng, kịp thời khi lượng khách lớn.
  2. Máy xay Công Nghiệp: Dùng xay công nghiệp, đảm bảo chất lượng và nhanh nhẹn trong pha chế.
  3. Máy ép hoa quả: dùng để pha chế các loại đồ uống từ hoa quả như nước ép xoài, nước ép ổi… Máy nên sử dụng hiện nay là loại máy ép của Hurom của Hàn Quốc với công suất lớn, nước ép không bị phân tầng sau khi ép.
  4. Máy xay sinh tố: chủ yếu để pha chế các đồ uống sinh tố, đồ xay. Đối với quán Trà Sữa Đài Loan nên dùng máy có công suất lớn, khi xay sinh tố hoặc các đồ uống xay sẽ mịn hơn.
  5. Máy xay đá: đối với các món đồ uống đá xay cần sử dụng loại máy này. Nên dùng máy có công suất lớn để đá xay được nhỏ, mịn hơn.

Xem các máy móc pha chế cần thiết cho quán Trà Sữa Đài Loan để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé

Trên đây là các máy móc pha chế trong nhóm những dụng cụ cần thiết khi mở quán Trà Sữa Đài Loan mà các bạn nên tham khảo chuẩn bị cho cửa hàng của mình. Những máy móc này sẽ giúp cho chất lượng đồ uống của bạn đảm bảo hơn, tốc độ phục vụ cũng nhanh hơn, đặc biệt là những lúc quán đông khách. Chất lượng đồ uống và tốc độ phục vụ chính là 2 yếu tố sống còn để thu hút khách quay trở lại quán một lần nữa.

Nhóm dụng cụ quầy bar những vật dụng cần thiết khi mở quán Trà Sữa Đài Loan

Đây là các dụng cụ cần thiết cho bạn trong quầy bar, không chỉ phục vụ cho việc pha chế đồ uống mà còn để trang trí tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng của bạn. Những dụng cụ quầy bar này bao gồm:

vat-dung-can-thiet-khi-mo-quan-cafe-3

  1. Ly/cốc: các dụng cụ cần thiết như ly cầm tay, cốc cao, cốc pha trà, cốc pha Trà Sữa Đài Loan…
  2. Dụng cụ pha chế: bình lắc pha chế, hũ rắc socola, ca đánh sữa, bình xịt kem…
  3. Quầy bar: có thể lựa chọn sử dụng quầy bar bằng gỗ hoặc bằng đá tùy theo phong cách thiết kế quán của bạn.
  4. Bếp điện: dùng để dùng nấu nguyên liệu cần thiết, đặc biệt là các đồ uống nóng
  5. Các loại chai lọ đựng đường sữa, hộp trà, bình đựng cà phê, thìa xúc kem, gạt xúc đá, giá treo ly.

Trên đây là các dụng cụ quầy bar cần thiết cho một quán Trà Sữa Đài Loan. Bạn nên chú ý lựa chọn các loại dụng cụ đồng bộ để khách hàng thấy sự chuyên nghiệp trong khâu phục vụ của bạn và cũng là tăng tính thẩm mỹ cho quầy bar của bạn.

Nhóm các dụng cụ khác trong những vật dụng cần thiết khi mở quán Trà Sữa Đài Loan

Nhóm các dụng cụ khác trong các vật dụng cần thiết khi mở quán Trà Sữa Đài Loan là nhóm có số lượng nhiều nhất và cũng khá phức tạp. Cùng tìm hiểu nhé:

vat-dung-can-thiet-khi-mo-quan-cafe-4

  1. Bàn ghế: bạn có thể tùy ý lựa chọn bàn ghế bằng gỗ, bằng inox hoặc bằng chất liệu tùy ý sao cho phù hợp với phong cách thiết kế của quán
  2. Máy tính tiền: Khi quán của bạn còn ở quy mô nhỏ thì có thể dùng file excel trên máy tính hoặc 1 cuốn sổ để ghi lại các hóa đơn. Nhưng khi số lượng khách lên đến 50-100 khách/ngày thì cần có một máy tính tiền chuyên nghiệp
  3. Đồ trang trí: một số vật dụng cần thiết để trang trí tăng thẩm mỹ cho quán như lọ hoa, kệ sách, tranh, ảnh… giúp không gian quán trong thật ấn tượng. Tất nhiên việc lựa chọn các vật dụng trang trí này cũng cần phải phù hợp với không gian của quán.
  4. Tủ trưng bày: đối với các quán Trà Sữa Đài Loan thường có thêm các loại bánh ngọt, kem tươi thì một tủ trưng bày sẽ giúp bảo quản đồ của bạn đồng thời trưng bày sản phẩm của bạn
  5. Một số dụng cụ nhà bếp: máy đánh trứng, lò vi sóng, tủ lạnh…

Tổng kết

Trên đây là một số vật dụng cần thiết khi mở quán Trà Sữa Đài Loan mà bạn nên tham khảo khi bắt đầu kinh doanh quán Trà Sữa Đài Loan. Trasuadailoan.com hiểu được khi bắt đầu kinh doanh quán sẽ có rất nhiều công việc phải quan tâm, giải quyết. Chính vì thế mà chúng tôi hi vọng rằng list danh sách những vật dụng cần thiết khi mở quán Trà Sữa Trân Châu tại đây có thể giúp bạn một phần.

Chúc bạn thành công!


Cũ hơn Bài viết mới