MÙA THU TRONG LÀNH VỚI TRÀ SỮA TRÁI CÂY TƯƠI

Nguyên liệu chuẩn bị

Trà túi lọc: 2 gói

Sữa tươi không đường: 200 ml

Sữa đặc: tùy vào khẩu vị của người uống mà dùng nhiều hay ít

Trái cây tươi: dâu, nho, mít, kiwi…

Hướng dẫn cách làm

Không phải là trân châu hay các loại thạch, trà sữa trái cây tươi với hương vị thơm mát từ trái cây tươi sẽ là món thức uống hấp dẫn cho những ai yêu thích trà sữa. Tùy theo sở thích của người thưởng thức mà bạn có thể lựa chọn những loại trái cây khác nhau và điều điều chỉnh độ ngọt để thức uống thêm hoàn hảo.

hình ảnh trà sữa trái cây

Cách làm trà sữa trái cây tươi ngon chuẩn vị:

Bước 1: Ngâm túi trà trong nước sôi đến khi trà nhả hết thì bỏ xác trà đi. Nếu bạn sử dụng sữa đặc để lấy vị ngọt thì pha sữa với nước nóng trước rồi mang sữa nóng đó đi ngâm trà, nếu không dùng sữa tươi thì pha thêm một ít đường vào hỗn hợp trà.

Bước 2: Sơ chế trái cây tươi: dâu tây bỏ cuống, rửa sạch, cắt nhỏ; mít bỏ hạt, xé nhỏ; kiwi gọt vỏ cắt nhỏ; nho cắt nhỏ bỏ hạt. Bạn có thể sử dụng những loại trái cây khác nhau theo sở thích của người uống. Đối vơi các loại trái cây có vị chua thì nên mang đi ướp với một chút đường để trung hòa vị.

Bước 3: Cho phần trà sữa vào ly, thêm vào 200 ml sữa tươi, khuấy đều, thêm đá để trà sữa trái cây tươi mát lạnh, cho phần trái cây tươi đã chuẩn bị lên mặt ly, trang trí theo sở thích.

Món trà sữa trái cây tươi đặc biệt ở vị sữa tươi ngon lành cùng với những loại trái cây khác nhau hòa quyện vào vị trà đậm đà sẽ mang đến cho người thưởng thức cảm giác thơm ngon khó tả. Hãy cùng trasuadailoan.com chia sẻ công thức này đến những người mà bạn yêu thương nhé!


Cũ hơn Bài viết mới