TRÀ SỮA ĐÀO THƠM NGON KHÓ CƯỠNG

Nguyên liệu chuẩn bị

Nước: 1,5 lít

Trà: 100 gram

Đường cát: 450 gram

Sữa bột: 450 gram

Trà đào túi lọc: 2 gói

Vài lát đào ngâm

Hướng dẫn cách làm

Trà sữa vẫn là thức uống chưa bao giờ hạ nhiệt với hương vị thơm ngon, dễ uống. Hãy cũng thử làm trà sữa đào theo công thức của Dạy Pha Chế để có món trà sữa ngon chuẩn vị nhé!

Một đặc điểm để trà sữa rất được yêu thích đó chính là có thể kết hợp với rất nhiều loại thạch, trái cây để tạo nên những hương vị đặc trưng, hấp dẫn. Đáp ứng được sở thích của nhiều đối tượng khác nhau. Trà sữa đào là một trong những loại trà sữa được nhiều người yêu thích. Hãy bắt tay vào thực hiện món thức uống này ngay sau đây nhé!

hình ảnh trà sữa đào

Hướng dẫn pha chế trà sữa đào ngon như ngoài tiệm

Bước 1: Đun sôi 1,5 lít nước, Cho phần trà khô và trà đào túi lọc vào hãm chung đến khi trà ra hết thì bỏ phần xác trà đi. Bạn có thể không sử dụng trà khô nếu không thích uống đậm. Tuy nhiên nếu dùng trà đào không thì hương vị trà có thể sẽ hơi nhạt.

Bước 2: Khi trà vẫn còn nóng bạn cho sữa bột và đường vào khuấy cho đường tan hết, phần sữa bột không bị vón cục nữa là được. Bạn cũng có thể khuấy riêng sữa bột với nước sôi và cho vào trà sau.

Bước 3: Cho phần trà sữa vào bình lắc, thêm vài lát đào và đá viên vào lắc chung đến khi thấy bình lạnh.

Đổ trà sữa đào ra ly, trang trí thêm với môt cọng húng lủi cho thức uống thêm phần hấp dẫn. Vị trà sữa đậm đà béo ngậy ngon lành, kết hợp với vị đào tươi mát khiến bạn không thể chối từ. Bạn có thể tự ngâm đào tươi thay vì dùng đào ngâm sẵn đóng hộp để thức uống hoàn hảo hơn.


Cũ hơn Bài viết mới