ĐỊA CHỈ HỌC PHA CHẾ TỐT NHẤT

Việc lựa chọn đúng địa chỉ học pha chế tốt nhất không chỉ giúp bạn học được những kỹ năng pha chế chuyên nghiệp để có được công việc với mức lương hấp dẫn mà tại đó bạn còn được học hỏi, được chia sẻ, được hỗ trợ nếu như bạn đang có ý định mở quán tự kinh doanh. Vậy đâu là địa chỉ học pha chế tốt nhất tại Hà Nội hiện nay?

img_6228-1024x683

Nghề pha chế mới du nhập vào Việt Nam không lâu, song khó ai có thể phủ nhận sự hấp dẫn của nó. Từ những cô cậu sinh viên đam mê sáng tạo và tìm kiếm sự mới lạ đến những người muốn kinh doanh cafe, và ngay cả những bà nội trợ cũng muốn học pha chế để tự tay làm những món đồ uống vừa sạch sẽ, vừa đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình.

1. Học pha chế để đi làm

Để trở thành một người pha chế giỏi bạn cần phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để học pha chế đồ uống. Thứ họ học được không chỉ là những công thức pha chế, mà còn là tư duy kết hợp các loại nguyên liệu với nhau một cách phù hợp về cả mùi vị, hương liệu và định lượng để tạo ra thứ thức uống đánh thức cả thị giác, vị giác và xúc giác của người thưởng thức.

lo-trinh-pha-che-cua-hnaau

Cùng với xu hướng phát triển, nhiều nhà hàng, quán cafe được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân. Đây cũng là một đòn bẩy giúp nghề pha chế phát triển ở Việt Nam, bởi nhu cầu tìm kiếm nhân viên pha chế lớn mạnh hơn bao giờ hết.

2 Học pha chế đồ uống để mở quán cà phê

Bạn có một vốn dư thừa và thời gian rảnh rỗi và muốn mở 1 quán cafe thể hiện hoài bão, ý tưởng của bản thân. Muốn tự mình setup 1 quán nước thật riêng tư, với không gian chung thoải mái, thư giãn, mang những đồ vật, vật dụng đẹp sưu tầm được mang tới cho mọi người cùng biết, cùng sử dụng.

coffeehouse02
Kinh doanh quán cafe tưởng là đơn giản nhưng thực sự không phải vậy. Sẽ rất khó với những ông chủ, bà chủ chưa đủ kiến thức kỹ năng quản lý và phát triển. Chìa khóa mang tới thành công cho quán cafe nằm ở người quán lý, xây dựng quán.

3 Lựa chọn địa chỉ học pha chế tốt nhất tại Hà Nội

Trước đây, ở Việt Nam có rất ít lớp học pha chế chuyên nghiệp mà đa phần là học theo kiểu người đã từng làm truyền đạt lại cho người sau, hoặc tự mày mò học theo các tài liệu ít ỏi trên mạng. Mãi sau này khi nhu cầu học và làm tăng cao mới có nhiều trung tâm đứng ra mở lớp học pha chế.

dsc01339
Ưu điểm của các khóa học pha chế này là cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng sử dụng các dụng cụ pha chế thiết yếu, các công thức pha chế từ đơn giản đến phức tạp. Nhưng đặc biệt có một số khóa học còn tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm mở quán, hướng dẫn học viên cách tính giá chi phí (giá cost) cho 1 cốc đồ uống, mách nước các địa chỉ mua thiết bị nguyên vật liệu chuẩn nhất…Chính điều này làm nên sự khác biệt mà không phải trung tâm đào tạo pha chế nào cũng có thể làm được
Hiện nay những địa chỉ học pha chế tại Hà Nội mọc lên như “nấm sau mưa”, song không phải tất cả đều đảm bảo chất lượng dạy và học. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ, “chọn mặt gửi vàng” trước khi đăng ký học.

anh-phuc-1

Có vài địa điểm học pha chế đồ uống tại Hà Nội uy tín cho bạn lựa chọn. Đặc biệt trong đó có thể kể đến Vietblend. Trung tâm không chỉ “cầm tay chỉ việc” các học viên về kỹ năng pha chế mà còn truyền đạt những kiến thức về kinh doanh cafe được đúc kết từ thực tế, và tư vấn setup quán cafe rất hữu ích. Hơn thế nữa Trà Sữa Đài Loan còn là địa chỉ cung cấp trang thiết bị, nguyên liệu uy tín nhất hiện nay và được rất nhiều chuỗi cửa hàng lớn tin tưởng. Chính vì vậy mà bạn không cần lo ngại đến việc lựa chọn nguồn cung cấp nguyên liệu để mang đến những món đồ uống chất lượng.

=> Có thể nói tại Trà Sữa Đài Loan tích hợp sẵn tất cả những gì mà bạn cần cho việc kinh doanh quán hiệu quả nhất, là người bạn đồng hành với sự thành công của bạn!


Cũ hơn Bài viết mới